- Thương hiệu & hệ thống nhận diện thương hiệu
- Các vật phẩm quảng cáo
- Các ấn phẩm văn phòng
- Tăng độ nhận biết khách hàng về thương hiệu của bạn cao nhất

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…
Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu:
Tạo sự nhận biết, sự khác biệt và thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp trong ngành.
Tạo ra sự kết nối cảm xúc với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy gắn bó và nhận diện với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường đông thông qua việc nâng cao giá trị nhận diện bởi tính độc đáo, tạo điểm nhấn
Đây là những yếu tố góp phần thúc đẩy khách hàng lựa chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
NẾU BẠN ĐANG TRÊN QUÁ TRÌNH KHỞI SỬ KINH DOANH, MONG MUỐN TẠO MỘT HỆ THỐNG THƯƠNG HIỆU ẤN TƯỢNG. HAY BẠN ẤP Ủ Ý ĐỊNH THAY ÁO MỚI CHO THƯƠNG HIỆU CỦA MÌNH? ĐÃ CÓ TRADEFAST LẮNG NGHE BẠN!
Những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu căn bản
Sau đây là những hạng mục trong một Hệ thống nhận diện thương hiệu CĂN BẢN mà chúng tôi đã tổng hợp dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực THƯƠNG MẠI
Những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu nâng cao
Sau đây là những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu NÂNG CAO
mà chúng tôi đã tổng hợp dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong
lĩnh vực Thương mại để khắc sâu thương hiệu hơn nữa sự chuyên nghiệp của thương hiệu
vào trong tâm trí khách hàng, đối tác, nội bộ
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP?
Việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt và ấn tượng, duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Lựa chọn đơn vị có trình độ trong thiết kế sẽ đảm bảo tính lâu bền và giảm thiểu những rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng:
- Thương hiệu có slogan quá nhỏ sẽ không thể thi công, gia công được trong 1 số trường hợp như: thêu trên áo, làm huy hiệu cài áo
- Thiếu tính nhất quán trong việc sử dụng logo, màu sắc, và các yếu tố thiết kế khác sẽ gây nhầm lẫn cho khách hàng và làm suy yếu nhận diện thương hiệu.
- Thương hiệu có đường nét quá mảnh có thể gây khó cắt CMC, laser sau này khi thi công một số hạng mục quảng cáo...
- Thiết kế không được tối ưu cho nhiều phương tiện: website, in ấn, quảng cáo trực tuyến, việc áp dụng lên các nền tảng khác nhau không nhất quán và giảm hiệu quả truyền thông.
- Khó thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu đi kèm.
Cùng nhiều rủi ro khác...
QUY TRÌNH THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI TRADEFAST
Với hơn 10 năm sáng tạo và triển khai các dự án thiết kế thương hiệu nói chung, Tradefast có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng từ những bước đi đầu tiên trong việc thực hiện hóa “đứa con tinh thần” của mình:






Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực thương mại và bán lẻ, đảm bảo tạo ra các giải pháp nhận diện thương hiệu độc đáo và phù hợp với từng doanh nghiệp.

Mỗi yếu tố trong bộ nhận diện, từ logo đến các ứng dụng thực tế, đều được đảm bảo tính nhất quán, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, giúp doanh nghiệp nổi bật trong mắt khách hàng và đối tác trong ngành thương mại.

Với nhiều năm hoạt động, Tradefast thấu hiểu và đã triển khai thành công các dự án thiết kế cho nhiều ngành hàng thương mại khác nhau như thời trang, thực phẩm, điện tử, nội thất, và nhiều lĩnh vực khác.

Sau khi bàn giao, Tradefast tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp trong việc triển khai và ứng dụng hệ thống nhận diện thương hiệu, đảm bảo kết quả tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.