Hotline:
(028) 6686 6908
Giới thiệu dịch vụ thương hiệu
  • Thương hiệu & hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Các vật phẩm quảng cáo
  • Các ấn phẩm văn phòng
  • Tăng độ nhận biết khách hàng về thương hiệu của bạn cao nhất
Giới thiệu dịch vụ thương hiệu

Thương hiệu không chỉ là logo – đó là cách bạn chạm vào cảm xúc khách hàng

Hệ thống nhận diện thương hiệu là cách một doanh nghiệp kể câu chuyện riêng của mình thông qua ngôn ngữ hình ảnh, màu sắc, thông điệp, cách truyền thông… Tất cả cùng làm nên bản sắc riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra bạn giữa vô số cái tên ngoài kia.

Vậy hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại điều gì?

  • Tạo sự ghi nhớ & khác biệt: Giữa một thị trường đầy cạnh tranh, thương hiệu rõ ràng – nhất quán giúp bạn không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai.

  • Thể hiện cá tính doanh nghiệp: Không chỉ là đẹp, mà còn phải đúng – đúng với ngành nghề, đúng với tầm nhìn, đúng với người bạn muốn chạm đến.

  • Kết nối cảm xúc với khách hàng: Một thương hiệu tốt không chỉ được nhìn thấy, mà còn được yêu thích. Đó là sợi dây vô hình khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn bạn nhiều lần.

  • Gia tăng giá trị và lợi thế cạnh tranh: Nhận diện mạnh mẽ giúp bạn định vị rõ ràng trên thị trường, mở rộng sức ảnh hưởng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

  • Thúc đẩy hành vi mua hàng: Một bộ nhận diện chỉnh chu giúp tăng độ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng – và đó là bước đầu tiên để họ sẵn sàng xuống tiền.

Đừng để thương hiệu chỉ tồn tại trên danh thiếp

 

Thương hiệu không chỉ là logo – đó là cách bạn chạm vào cảm xúc khách hàng

Những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu căn bản

Sau đây là những hạng mục trong một Hệ thống nhận diện thương hiệu CĂN BẢN mà chúng tôi đã tổng hợp dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực THƯƠNG MẠI

Tại sao doanh nghiệp ngành thương mại – phân phối cần thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?

Trong ngành thương mại – phân phối, nơi sản phẩm có thể giống nhau, điều khiến khách hàng nhớ đến bạn chính là thương hiệu. Một hệ thống nhận diện bài bản không chỉ giúp tạo ấn tượng đầu tiên thật mạnh, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp – đáng tin – dễ nhận biết xuyên suốt toàn bộ chuỗi hoạt động từ văn phòng đến thị trường.

Không chỉ là chuyện "đẹp hay xấu", việc thiết kế thương hiệu không đúng chuẩn có thể gây ra hàng loạt rắc rối sau này:

  • Slogan quá nhỏ, khó thi công trên những vật liệu thực tế như áo thun, bảng hiệu, huy hiệu, vật phẩm POSM…
  • Logo thiếu tính nhất quán, mỗi phòng ban mỗi kiểu, mỗi kênh truyền thông mỗi màu… khiến khách hàng không thể nhận diện rõ bạn là ai.
  • Đường nét quá mảnh hoặc quá phức tạp gây khó khăn khi cắt CNC, in decal, khắc laser – phát sinh chi phí và thời gian điều chỉnh.
  • Không tương thích đa nền tảng, khó triển khai trên các ấn phẩm in ấn, digital, website, ứng dụng… dẫn đến hiệu quả truyền thông không ổn định.
  • Khó mở rộng hệ sinh thái thương hiệu, không xây dựng được bộ nhận diện phụ (cho sản phẩm, nhãn hàng, chi nhánh…)

Và 1001 lý do khác...


Với Tradefast – bạn không chỉ có một bộ nhận diện “đẹp mắt”, mà còn là một bộ thương hiệu có thể vận hành thực tế, truyền thông hiệu quả và sẵn sàng mở rộng.

Chúng tôi hiểu rõ đặc thù của ngành thương mại – phân phối, từ nhà máy, kho vận cho đến điểm bán. Và đó là lý do Tradefast luôn thiết kế thương hiệu gắn liền với ứng dụng, không chỉ dừng lại ở ý tưởng.

Tại sao doanh nghiệp ngành thương mại – phân phối cần thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI TRADEFAST

Với hơn 10 năm sáng tạo và triển khai các dự án thiết kế thương hiệu nói chung, Tradefast có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng từ những bước đi đầu tiên trong việc thực hiện hóa “đứa con tinh thần” của mình:

01
Nghiên cứu thương hiệu, lắng nghe mong muốn của khách hàng
Nghiên cứu thương hiệu, lắng nghe mong muốn của khách hàng
02
Tradefast sáng tạo và phát triển kế hoạch thiết kế
Tradefast sáng tạo và phát triển kế hoạch thiết kế
03
Thiết kế và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu
04
Bàn giao đến khách hàng và hướng dẫn sử dụng
Bàn giao đến khách hàng và hướng dẫn sử dụng
05
Hỗ trợ kỹ thuật in ấn khi cần thiết
Hỗ trợ kỹ thuật in ấn khi cần thiết
VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRADEFAST?
Hiểu ngành, hiểu bạn
Hiểu ngành, hiểu bạn

Tradefast không thiết kế thương hiệu "cho đẹp", mà thiết kế thương hiệu phù hợp với cách bạn kinh doanh. Chúng mình có kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành thương mại – phân phối, nên hiểu rõ đâu là yếu tố cần nhấn mạnh để thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường và dễ triển khai thực tế.

Ứng dụng thực tế cao, thi công dễ dàng
Ứng dụng thực tế cao, thi công dễ dàng

Logo không chỉ để ngắm – nó còn phải thêu lên áo, in trên bao bì, khắc lên bảng hiệu, xuất hiện trên app... Chúng mình thiết kế từ góc nhìn thực tiễn: đảm bảo tính khả thi khi in ấn, quảng cáo, sản xuất hàng loạt mà không vướng lỗi kỹ thuật hay phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

Bộ nhận diện trọn gói, đồng bộ từ A đến Z
Bộ nhận diện trọn gói, đồng bộ từ A đến Z

Không chỉ có logo – Tradefast xây dựng toàn bộ hệ sinh thái thương hiệu: màu sắc chủ đạo, typography, hệ thống icon, mẫu namecard, brochure, bộ sale kit, template báo giá, ấn phẩm mạng xã hội... Bạn chỉ việc áp dụng ngay vào kinh doanh mà không phải loay hoay triển khai từng phần lẻ.

Tư duy chiến lược, không chỉ là
Tư duy chiến lược, không chỉ là "trang trí"

Mỗi màu sắc, đường nét, thông điệp đều được Tradefast chọn lựa có lý do – sao cho thương hiệu của bạn phản ánh đúng giá trị cốt lõi, tạo sự khác biệt và kết nối cảm xúc với khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ?
Tradefast có cung cấp dịch vụ làm mới hoặc tái định vị thương hiệu không?
Tradefast làm thế nào để đảm bảo hệ thống nhận diện thương hiệu phản ánh đúng cá tính và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp?
Tradefast có những phương pháp nào để phân biệt hệ thống nhận diện của khách hàng so với đối thủ trong ngành?
Thương hiệu & nhãn hiệu khác nhau chỗ nào?
Chi phí xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Tradefast được tính như thế nào?
Tradefast có thể tạo ra hệ thống nhận diện có khả năng linh hoạt theo xu hướng mà không mất đi tính nhất quán không?
Tradefast có cách nào giúp thương hiệu của tôi tạo được cảm giác tin cậy và quy mô lớn cho khách hàng không?

QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ CHIA SẺ GÌ VỀ TRADEFAST?

"Nhờ Tradefast, thương hiệu HomePlus đã có một bộ nhận diện mới mạnh mẽ và ấn tượng. Điều này không chỉ giúp tăng độ nhận diện mà còn củng cố niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Tôi rất hài lòng với kết quả."

Lê Thị Lan – Công ty Bán Lẻ Sản Phẩm Gia Dụng HomePlus

"Tradefast đã mang đến một bộ nhận diện thương hiệu giúp Vinh Tâm thể hiện được sự khác biệt giữa chúng tôi và các đối thủ cạnh tranh. Tôi cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết thiết kế. Thật sự ấn tượng!"

Phan Hồng Hạ – Siêu Thị Điện Máy Vinh Tâm

"Dịch vụ thiết kế thương hiệu của Tradefast đã giúp chúng tôi xây dựng được hình ảnh thương hiệu không chỉ đẹp mà còn gần gũi với khách hàng. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi ra mắt bộ nhận diện mới."

Trần Quang Duy – Công ty Thực Phẩm Sạch GreenChoice

"Tradefast đã giúp tôi cải thiện nhận diện thương hiệu của cửa hàng một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả. Khách hàng vào cửa hàng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì cảm giác chúng tôi có một thương hiệu rõ ràng và chuyên nghiệp."

Hồng Hạnh – Chủ Cửa Hàng Sữa Tươi Phan Lan

"Mình không phải dân marketing nhưng từ khi làm việc với Tradefast, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt. Họ lắng nghe ý tưởng của tôi và thiết kế ra một bộ nhận diện thương hiệu rất phù hợp với tầm nhìn của cửa hàng. Giờ thì khách hàng luôn nhận ra ngay cửa hàng của tôi."

Lê Thị Thanh – Cửa Hàng Quần Áo Thời Trang

"Tradefast đã giúp thẩm mỹ viện của tôi nâng tầm thương hiệu với một bộ nhận diện thương hiệu tuyệt vời. Chúng tôi rất ưng ý với thiết kế hiện đại và thanh lịch, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thẩm mỹ viện của chúng tôi trong số hàng nghìn lựa chọn trên thị trường."

 

Nguyễn Lan Anh – Chủ Thẩm Mỹ Viện Lan Anh