Hotline:
(028) 6686 6908
Xây dựng nội dung
Xây dựng nội dung

TẠI SAO PHẢI LÀM NỘI DUNG SỐ?

Có 4 đối tượng mà bạn luôn muốn lan tỏa ý tưởng, thông tin của bạn ra càng nhiều càng tốt.

Một là: nhân viên của bạn - những con người sẽ thực thi, triển khai mọi ý tưởng chiến lược kinh doanh của bạn

Hai là: khách hàng của bạn - những người, tổ chức sẽ cần đến sự hỗ trợ giải quyết vấn đề của họ thông qua các giải pháp mà bạn đã nghĩ ra & cung cấp cho họ dưới dạng sản phẩm, dịch vụ

Ba là: đối tác của bạn - những người, tổ chức sẽ đồng hành, hỗ trợ bạn trong việc cung cấp các giải pháp giải quyết những vấn đề hoặc nhu cầu bạn đang có để giúp bạn kinh doanh mượt mà hơn

Bốn là: đại lý, cộng tác viên, người giới thiệu - những người, tổ chức sẽ giúp bạn lan tỏa giá trị đi rộng khắp dưới cách thức PR (truyền miệng) hoặc bán hàng giúp bạn

Có các 3 dạng kênh để lan tỏa nội dung trên môi trường Internet

Website, mạng xã hội, tài liệu bán hàng dạng E-book (để gửi online qua mail, các kênh chat)

 

Nếu bạn không làm nội dung số, bạn sẽ  phải đi trình bày & giải thích cho mọi ý tưởng giải pháp, chiến lược kinh doanh cho từng đối tượng kể trên bằng "miệng"!!! Việc làm này là bất khả thi với nhu cầu lan tỏa thông tin nhanh & mạnh của bạn!!!

TẠI SAO PHẢI LÀM NỘI DUNG SỐ?

DỊCH VỤ XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE, FANPAGE VÀ TRỌN BỘ GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO ĐA NỀN TẢNG

Được thiết kế phù hợp với các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ trên thị trường hiện nay

CÓ PHẢI BẠN ĐANG LOAY HOAY LÀM THẾ NÀO ĐỂ CẬP NHẬT NHỮNG NỘI DUNG NÀY HÀNG THÁNG CHO NỘI BỘ HOẶC THỊ TRƯỜNG?

Trong thế giới công nghệ số ngày nay, việc xuất hiện trên nền tảng Internet không chỉ đơn thuần là một lựa chọn, mà là một điều kiện tiên quyết, quyết định đến sự thành công đến hoạt động kinh doanh của bạn. Có phải:

  • Bạn mong muốn thu hút được lượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng trong thời gian ngắn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn bắt tay vào kinh doanh trực tuyến nhưng gặp phải vô vàn rào cản, thách thức làm bạn cảm thấy bế tắc?
  • Bạn có những ý tưởng Marketing sáng tạo, nhưng vẫn chưa sở hữu kênh truyền tải chất lượng để biến chúng thành hiện thực và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng?
  • Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình đem lại hiệu quả gấp 10 lần so với một nhân viên tư vấn?
CÓ PHẢI BẠN ĐANG LOAY HOAY LÀM THẾ NÀO ĐỂ CẬP NHẬT NHỮNG NỘI DUNG NÀY HÀNG THÁNG CHO NỘI BỘ HOẶC THỊ TRƯỜNG?

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE VÀ FANPAGE BỞI TRADEFAST

Tối ưu hóa hiệu quả marketing

Với nội dung chất lượng và chiến lược phù hợp, dịch vụ này giúp nâng cao hiệu quả truyền thông, giảm chi phí marketing nhưng đem lại hiệu quả lâu dài.

Công cụ giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/7

Không chỉ bán hàng, nội dung được thiết kế để thực hiện các công việc giao tiếp và hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 hiệu quả. 

Tạo sự truy cập chéo giữa Fanpage và Website của bạn

Nội dung được thiết kế tạo sự truy cập chéo giữa Fanpage và Website giúp tăng cường mối liên kết giữa hai nền tảng.

Tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng lòng tin

Cung cấp thông tin hữu ích và giải pháp phù hợp cho khách hàng, xây dựng lòng tin, tạo sự gắn kết lâu dài với đối tượng mục tiêu.

FACEBOOK ADS: CHIẾM LĨNH MẠNG XÃ HỘI – ĐƯA SẢN PHẨM CỦA BẠN HÒA TAN VÀO CUỘC SỐNG KHÁCH HÀNG

Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng
Tăng trưởng dễ dàng
Đo lường kết quả rõ ràng, dễ theo dõi
Xây dựng độ trung thành khách hàng
Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng

Với hệ thống nhắm mục tiêu chính xác, cho phép bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên sở thích, hành vi và vị trí của họ.

GOOGLE ADS: LÊN TOP TÌM KIẾM – BÁN HÀNG NGAY KHI KHÁCH HÀNG CẦN

Tradefast cung cấp dịch vụ Google Ads chất lượng, giúp bạn lên top tìm kiếm và bán hàng ngay khi khách hàng cần.

Tác động đúng thời điểm
Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
Theo dõi hiệu quả chính xác
Tăng khả năng cạnh tranh
Tác động đúng thời điểm

Khi khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan trên Google, quảng cáo sẽ đẩy trang web của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm của khách. 

BẰNG CÁCH NÀO MÀ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HIỆN THỰC HÓA NHỮNG MONG MUỐN CỦA BẠN?

01
Xác định mục tiêu rõ ràng: Bạn cần xác định mục tiêu cụ thể của chiến dịch digital marketing. Ví dụ: Tăng nhận diện thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, xây dựng cộng đồng, hay thúc đẩy chuyển đổi.
Xác định mục tiêu rõ ràng: Bạn cần xác định mục tiêu cụ thể của chiến dịch digital marketing. Ví dụ: Tăng nhận diện thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, xây dựng cộng đồng, hay thúc đẩy chuyển đổi.
02
Nghiên cứu từ khóa và thị trường: Từ khóa SEO: Xác định từ khóa phù hợp với ngành hàng của bạn và đối tượng khách hàng. Sử dụng công cụ như Google Keyword Planner, SEMrush, Ahrefs để tìm kiếm từ khóa.
Nghiên cứu từ khóa và thị trường: Từ khóa SEO: Xác định từ khóa phù hợp với ngành hàng của bạn và đối tượng khách hàng. Sử dụng công cụ như Google Keyword Planner, SEMrush, Ahrefs để tìm kiếm từ khóa.
03
Kế hoạch nội dung: Xây dựng một kế hoạch chi tiết cho từng loại nội dung (bài viết blog, video, bài đăng mạng xã hội, email marketing, v.v.).
Kế hoạch nội dung: Xây dựng một kế hoạch chi tiết cho từng loại nội dung (bài viết blog, video, bài đăng mạng xã hội, email marketing, v.v.).
04
Sáng tạo nội dung hấp dẫn: Nội dung cần phải sáng tạo, giá trị và dễ tiếp cận với đối tượng mục tiêu. Đảm bảo rằng nội dung có thông điệp rõ ràng, giải quyết vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp.
Sáng tạo nội dung hấp dẫn: Nội dung cần phải sáng tạo, giá trị và dễ tiếp cận với đối tượng mục tiêu. Đảm bảo rằng nội dung có thông điệp rõ ràng, giải quyết vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp.
05
Phân phối nội dung: Chia sẻ nội dung lên các nền tảng mạng xã hội, Email marketing, Website và blog, Quảng cáo trả phí.
Phân phối nội dung: Chia sẻ nội dung lên các nền tảng mạng xã hội, Email marketing, Website và blog, Quảng cáo trả phí.
06
Đo lường và tối ưu hóa: sử dụng công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.) để theo dõi hiệu suất của từng loại nội dung.
Đo lường và tối ưu hóa: sử dụng công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.) để theo dõi hiệu suất của từng loại nội dung.
Tư vấn, xây dựng & biên tập nội dung
Dịch thuật
Hình ảnh/Video clip
Nhập liệu & chăm sóc nội dung
Tư vấn & chạy quảng cáo
  Company introduction, Corporate profile Profile company Brochure/Project proposal Catalogue Landing page/Email marketing/Tờ rơi Bài viết chuyên ngành
Tư vấn, xây dựng & biên tập nội dung giới thiệu tổng quan doanh nghiệp Tư vấn, xây dựng &
biên tập nội dung
Hồ sơ năng lực
Tư vấn, xây dựng & biên tập
nội dung giới thiệu giải pháp cho 1 dòng sản phẩm
Tư vấn, xây dựng & biên tập nội dung giới thiệu danh mục sản phẩm  Tư vấn, xây dựng,
biên tập & thiết kế
chiến dịch quảng cáo
Bài viết PR/ Blog/ Booking báo chí
Chi phí gói tiêu chuẩn

10.000.000đ/Gói

20.000.000đ/Gói

10.000.000đ/Gói/dòng sản phẩm

 30.000.000đ/Gói

5.000.000đ/Gói

2.000.000đ/bài

Quy cách tiêu chuẩn 1. Bài viết mô tả theo cấu trúc bên dưới
2. Sưu tập hình, tinh chỉnh hình ảnh do khách cung cấp để minh họa cho cấu trúc
3. Thiết kế icon, infographic minh họa
4. Thiết kế hình ảnh 3D minh họa (nếu cần thiết)
1. Bài viết mô tả theo cấu trúc bên dưới
2. Sưu tập hình, tinh chỉnh hình ảnh do khách cung cấp để minh họa cho cấu trúc
3. Thiết kế icon, infographic minh họa
4. Thiết kế hình ảnh 3D minh họa (nếu cần thiết)
1. Bài viết mô tả theo cấu trúc bên dưới
2. Sưu tập hình, tinh chỉnh hình ảnh do khách cung cấp để minh họa cho cấu trúc
3. Thiết kế icon, infographic minh họa
4. Thiết kế hình ảnh 3D minh họa (nếu cần thiết)
1. Bài viết mô tả theo cấu trúc bên dưới
2. Sưu tập hình, tinh chỉnh hình ảnh do khách cung cấp để minh họa cho cấu trúc
3. Thiết kế icon, infographic minh họa
4. Thiết kế hình ảnh 3D minh họa (nếu cần thiết)
1. Bài viết mô tả theo cấu trúc bên dưới
2. Sưu tập hình, tinh chỉnh hình ảnh do khách cung cấp để minh họa cho cấu trúc
3. Thiết kế icon, infographic minh họa
4. Thiết kế hình ảnh 3D minh họa (nếu cần thiết) 
1. Bài viết chia sẻ kiến thức, sự kiện, tình huống thực tế theo cấu trúc chung bên dưới
2. Sưu tập hình, tinh chỉnh hình ảnh do khách cung cấp để minh họa cho cấu trúc
3. Thiết kế hình ảnh 3D minh họa (nếu cần thiết) 
Quy cách tiêu chuẩn 40 ~ > 88 trang 88 ~ > 120 trang 40 ~ > 88 trang 88 ~ >120 trang 10 ~ 12 module section ~ 2000 từ (chỉ nhận đơn 05 bài/lần order)
Cấu trúc nội dung tiêu biểu 1. Giới thiệu tổng quan doanh nghiệp (cơ sở hạ tầng, con người, chứng nhận, hệ thống công ty, nhãn hiệu con, tầm nhìn sứ mệnh, văn hóa, triết lý, lý do tại sao chọn)
2. Giới thiệu tổng quan giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cung cấp (Sơ lược danh mục sản phẩm & dịch vụ, ứng dụng giải pháp vào đời sống, lý do tại sao chọn giải pháp
3. Khách hàng, đối tác, một số công trình, dự án đã ứng dụng tiêu biểu, độc đáo
1. Giới thiệu tổng quan & chi tiết doanh nghiệp (cơ sở hạ tầng, con người, chứng nhận, hệ thống công ty, nhãn hiệu con, tầm nhìn sứ mệnh, văn hóa, triết lý, lý do tại sao chọn)
2. Giới thiệu tổng quan giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cung cấp (Sơ lược danh mục sản phẩm & dịch vụ, ứng dụng giải pháp vào đời sống, lý do tại sao chọn giải pháp
3. Khách hàng, đối tác, một số công trình, dự án đã ứng dụng tiêu biểu, độc đáo
1. Giới thiệu tổng quan doanh nghiệp (cơ sở hạ tầng, con người, chứng nhận, hệ thống công ty, nhãn hiệu con, tầm nhìn sứ mệnh, văn hóa, triết lý, lý do tại sao chọn)
2. Giới thiệu tổng quan & chi tiết giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cung cấp (Sơ lược danh mục sản phẩm & dịch vụ, chi tiết danh mục & các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng giải pháp vào đời sống, lý do tại sao chọn giải pháp
3. Khách hàng, đối tác, một số công trình, dự án đã ứng dụng tiêu biểu, độc đáo
1. Giới thiệu tổng quan doanh nghiệp
2. Giới thiệu tổng quan & chi tiết danh sách sản phẩm (Sơ lược danh mục sản phẩm & dịch vụ, chi tiết danh mục & các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng giải pháp vào đời sống, lý do tại sao chọn giải pháp
3. Khách hàng, đối tác, một số công trình, dự án đã ứng dụng tiêu biểu, độc đáo
1. Bối cảnh tạo ra vấn đề
2. Đối tượng gặp vấn đề
3. Chi tiết vấn đề
4. Giải pháp giải quyết vấn đề
5. Các chi tiết của giải pháp
6. Những đặc tính nổi bật của giải pháp
7. Giá cả, chi phí trao đổi
8. Những cam kết
9. Những chứng thực, khách hàng, logo
10. Phễu thu thông tin nhu cầu khách hàng
1. Bối cảnh tạo ra vấn đề
2. Đối tượng gặp vấn đề
3. Chi tiết vấn đề
4. Thách thức
5. Giải pháp giải quyết vấn đề
6. Các chi tiết của giải pháp
7. Những đặc tính nổi bật của giải pháp
8. Giá cả, chi phí trao đổi
9. Những cam kết
Phù hợp nhu cầu • Dùng làm dữ liệu để thiết kế quyển Giới thiệu doanh nghiệp (Corpporate profile, Corporate introduction)
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên website
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên các kênh, phương tiện truyền thông khác (mạng xã hội..)
• Dùng làm cơ sở dữ liệu phục vụ cho các mục đích truyền thông khác
• Dùng làm dữ liệu để thiết kế quyển Giới thiệu doanh nghiệp (Corpporate profile, Corporate introduction)
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên website
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên các kênh, phương tiện truyền thông khác (mạng xã hội..)
• Dùng làm cơ sở dữ liệu phục vụ cho các mục đích truyền thông khác
• Dùng làm dữ liệu để thiết kế quyển Giới thiệu doanh nghiệp (Corpporate profile, Corporate introduction)
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên website
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên các kênh, phương tiện truyền thông khác (mạng xã hội..)
• Dùng làm cơ sở dữ liệu phục vụ cho các mục đích truyền thông khác
• Dùng làm dữ liệu để thiết kế quyển Giới thiệu doanh nghiệp (Corpporate profile, Corporate introduction)
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên website
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên các kênh, phương tiện truyền thông khác (mạng xã hội..)
• Dùng làm cơ sở dữ liệu phục vụ cho các mục đích truyền thông khác
• Dùng làm dữ liệu để thiết kế quyển Giới thiệu doanh nghiệp (Corpporate profile, Corporate introduction)
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên website
• Dùng làm dữ liệu để nhập lên các kênh, phương tiện truyền thông khác (mạng xã hội..)
• Dùng làm cơ sở dữ liệu phục vụ cho các mục đích truyền thông khác
• Dùng để up blog website
• Chia sẻ mạng xã hội
• PR/booking báo chí
• Dùng làm cơ sở dữ liệu phục vụ cho các mục đích truyền thông khác
Nhóm đối tượng nhu cầu • Công ty tập đoàn có nhiều công ty hoặc nhãn hiệu con
• Công ty vừa & nhỏ
• Công ty lớn, tổng thầu hoặc các nhà thầu gói hạng mục chuyên dụng lớn
• Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ lớn
• Các nhà sản xuất hàng loạt lớn
• Công ty lớn, tổng thầu hoặc các nhà thầu gói hạng mục chuyên dụng lớn
• Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ lớn
• Các nhà sản xuất hàng loạt lớn
• Công ty lớn, tổng thầu hoặc các nhà thầu gói hạng mục chuyên dụng lớn
• Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ lớn
• Các nhà sản xuất hàng loạt lớn
• Công ty lớn, tổng thầu hoặc các nhà thầu gói hạng mục chuyên dụng lớn, nhỏ
• Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ lớn, nhỏ
• Các nhà sản xuất hàng loạt lớn, vừa & nhỏ
• Công ty lớn, tổng thầu hoặc các nhà thầu gói hạng mục chuyên dụng lớn, nhỏ
• Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ lớn, nhỏ
• Các nhà sản xuất hàng loạt lớn, vừa & nhỏ
Đặc điểm nhóm đối tượng Gói Căn bản: 
• Doanh nghiệp có doanh thu trung bình 20 - 100 tỷ đồng/năm
• Năng lực nhận đơn trung bình 10 - 20 tỷ/dự án
• 20 ~ 50 nhân sự
• 03 - 05 năm
Gói nâng cao:
• Doanh nghiệp có doanh thu trung bình 100 - 500 tỷ đồng/năm
• Năng lực nhận đơn trung bình 20 - 50 tỷ/dự án
• 50 nhân sự trở lên
• 06 năm trở lên
Quy trình & phương thức làm việc B1: Phỏng vấn & thu thập các dữ liệu thô
B2: 
Tư vấn, phân tích, quy hoạch, xây dựng, biên tập & thiết kế minh họa
B3: 
Trình duyệt & bàn giao
B1: Phỏng vấn & thu thập các dữ liệu thô
B2: 
Tư vấn, phân tích, quy hoạch, xây dựng, biên tập & thiết kế minh họa
B3: 
Trình duyệt & bàn giao
B1: Phỏng vấn & thu thập các dữ liệu thô
B2: 
Tư vấn, phân tích, quy hoạch, xây dựng, biên tập & thiết kế minh họa
B3: 
Trình duyệt & bàn giao
B1: Phỏng vấn & thu thập các dữ liệu thô
B2: 
Tư vấn, phân tích, quy hoạch, xây dựng, biên tập & thiết kế minh họa
B3: 
Trình duyệt & bàn giao
B1: Phỏng vấn & thu thập các dữ liệu thô
B2: 
Tư vấn, phân tích, quy hoạch, xây dựng, biên tập & thiết kế minh họa
B3: 
Trình duyệt & bàn giao
B1: Phỏng vấn & thu thập các dữ liệu thô
B2: 
Tư vấn, phân tích, quy hoạch, xây dựng, biên tập & thiết kế minh họa
B3: 
Trình duyệt & bàn giao
Quy cách bàn giao • Dưới dạng đã nhập liệu lên ấn phẩm (Company introduction)
• Đóng gói tập tin & gửi cho khách dạng format dễ sử dụng & cả file source gốc (file word, hình ảnh jpg, png, vector AI, Photoshop..)
• Dưới dạng đã nhập liệu lên ấn phẩm (Profile company)
• Đóng gói tập tin & gửi cho khách dạng format dễ sử dụng & cả file source gốc (file word, hình ảnh jpg, png, vector AI, Photoshop..)
• Dưới dạng đã nhập liệu lên ấn phẩm (Brochure, project proposal)
• Đóng gói tập tin & gửi cho khách dạng format dễ sử dụng & cả file source gốc (file word, hình ảnh jpg, png, vector AI, Photoshop..)
• Dưới dạng đã nhập liệu lên ấn phẩm (Catalogue)
• Đóng gói tập tin & gửi cho khách dạng format dễ sử dụng & cả file source gốc (file word, hình ảnh jpg, png, vector AI, Photoshop..)
• Dưới dạng đã nhập liệu lên landing page/email marketing • Dưới dạng đã nhập liệu lên website/mạng xã hội
Tiến độ 14 ngày/gói  14 ~ 28 ngày/gói  14 ~ 28 ngày/gói  14 ~ 28 ngày/gói  14 ngày/gói  07 ngày/bài
Link mẫu cho loại gói xây dựng nội dung này Link Link Link Link    
 

Các dịch vụ nội dung của chúng tôi

Toàn bộ giải pháp & dịch vụ nội dung của chúng tôi sẽ làm nguyên liệu thông tin giúp Doanh nghiệp bạn truyền thông hữu hiệu cho nội bộ & thị trường ngay lập tức

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN GIẢI PHÁP DIGITAL TỪ TRADEFAST?