Hotline:
(028) 6686 6908
Phần mềm CRM
  • Tối ưu doanh thu từ tệp khách hàng có sẵn
  • Phân nhóm khách hàng tự động theo điều kiện
  • Tạo chiến dịch Marketing Automation qua các kênh SMS, Zalo, Messenger
Phần mềm CRM
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa năng CRM

Phần mềm CRM của Tradefast hỗ trợ nhân viên sale và cộng tác viên trong việc chăm sóc khách hàng với các tính năng:

Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ và cập nhật thông tin chi tiết về khách hàng một cách hệ thống, giúp theo dõi lịch sử giao dịch và tương tác.

 Nhắc nhở hoạt động: Tự động nhắc nhở các cuộc gọi, cuộc hẹn và nhiệm vụ chăm sóc, giúp duy trì mối liên hệ thường xuyên và đúng thời điểm.

 Theo dõi cơ hội bán hàng: Quản lý pipeline bán hàng và theo dõi từng giai đoạn của cơ hội, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Báo cáo hiệu suất: Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu suất chăm sóc và doanh số, giúp đánh giá hiệu quả làm việc và điều chỉnh chiến lược kịp thời.

Nhờ vậy, nhân viên sale và cộng tác viên có thể xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng.

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa năng CRM
Phân nhóm và Quản lý khách hàng tự động cùng hệ thống CRM đa kênh

Giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ được vận hành hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.

 

Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...) Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.

Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Theo nhân khẩu học

Giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ được vận hành hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.

 

Theo thông tin tích điểm

Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...) Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.

Theo hành vi mua sắm

Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp cho từng nhóm khách hàng

 Phần mềm Marketing Tradefast giúp chủ kinh doanh gửi chiến dịch Marketing tới từng nhóm khách hàng phù hợp theo từng chiến dịch tự động để push sale, chăm sóc khách hàng, hoặc có thể theo từng điều kiện cụ thể như số lượng đơn hàng, hạng thẻ của khách hàng hay các điều kiện về thông tin nhân khẩu học.

 

Nâng cao trải nghiệm và đảm bảo khả năng tương tác với tính năng gửi tin nhắn tự động qua Zalo, SMS, Facebook Messenger theo kịch bản phù hợp với từng nhóm khách hàng để chăm sóc khách hàng: Mừng sinh nhật, gửi lời chúc, thông báo đặt hàng thành công,...đồng thời tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng khi kết hợp gửi link kênh đặt hàng online cho khách hàng.

Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp cho từng nhóm khách hàng

Phân phối chiến dịch Marketing Automation dễ dàng qua các kênh thông tin

Kênh Zalo
Kênh SMS
Kênh messenger
Kênh Zalo

Gửi nhanh tin nhắn từ trình quản lý Zalo Official Account của cửa hàng đến tài khoản cá nhân khách hàng.

 Phần mềm Marketing giúp chủ kinh doanh gửi tin nhắn dễ dàng ngay cả khi khách hàng không ấn quan tâm kênh zalo của cửa hàng. Tỷ lệ gửi tin thành công xấp xỉ 100%.

Tradefast CRM hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với Zalo, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên.

Báo cáo CRM 4.0 và hiệu quả chiến dịch Marketing

 Giải pháp CRM cho phép lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng chi tiết giúp nhà bán hàng nắm được cụ thể hành vi mua sắm của từng đối tượng khách hàng.

 Báo cáo chi tiết về lượng tin nhắn SMS, Zalo, Facebook Messenger gửi đi, số lượng tin thành công và số lượng tin lỗi sẽ được thống kê chi tiết ngay.

 Thống kê chi phí chiến dịch giúp chủ kinh doanh theo dõi, đánh giá và cân đối phù hợp, đảm bảo nguồn thu cho cửa hàng.

Phần mềm CRM đưa ra báo cáo hiệu quả chiến dịch Marketing, phân tích và tổng hợp kết quả dựa trên doanh thu và số lượng khách hàng.

Báo cáo CRM 4.0 và hiệu quả chiến dịch Marketing

Các câu hỏi thường gặp với phần mềm CRM

Phần mềm CRM Tradefast hỗ trợ những ai trong công ty?
Tôi có thể theo dõi hiệu suất làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng không?
Dữ liệu của khách hàng có được bảo mật không?
Phần mềm CRM Tradefast có thể giúp tôi chăm sóc khách hàng lâu dài không?
Phần mềm CRM của Tradefast có thể tích hợp với các công cụ khác không?
Phần mềm CRM Tradefast có tính năng tự động hóa không?
Phần mềm CRM Tradefast có hỗ trợ quản lý cơ hội bán hàng không?
Phần mềm có dễ sử dụng cho người mới không?

Tradefast luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần

Hệ thống chat

Vơi hệ thống nhân viên tư vấn qua kênh chat luôn sẵn sàng túc trực và chăm sóc 1:1 đối với từng khách hàng của chúng tôi

Hotline

Hotline 1: 0931 823 889

Hotline 2:  0792 551 988 

Tổng đài CSKH: 0902 479 793 

Tài liệu hướng dẫn

Hệ thống cẩm nang hướng dẫn giúp bạn có thể đọc hiểu cách thao tác trên phần mềm cũng như các kiến thức cần nắm khi sử dụng phần mềm